รูปแบบแนวคิดของการลงทุน SWAP ?

รูปแบบการลงทุนเป็นแนวคิดการซื้อ-ขาย ค่าเงิน (Forex) ด้วยการหามคานราคา 3 คู่เท่ากับ 1 ชุด เพื่อคาดหวังการทำกำไรจากดอกเบี้ยข้ามคืนที่เรียกว่า SWAP ลักษณะคล้ายๆ กับฝากเงินในธนาคาร ข้อดีของแนวคิดนี้ จะได้รับดอกเบี้ยทุกๆวัน ไม่มีวันหยุด ใน 1 ปีจะได้ดอกเบี้ย 365 วัน ลักษณะแนวคิดการลงทุนนี้ก่อให้เกิดดอกเบี้ยทบต้นที่ไม่มีสิ้นสุด

วันเสาร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2553

สนใจการลงทุนการทำกำไรจาก SWAP มีที่ใดให้ศีกษา ?

สำหรับบุคคลที่สนใจการลงทุนการทำกำไรจากค่า SWAP ศึกษาจากที่ใดบ้าง ขอกล่าวให้เข้าใจเป็นข้อๆ ดังนี้

1. แนวคิดนี้เกิดขึ้นที่ต่างประเทศประมาณปี ค.ศ. 2007 มีกลุ่มคนต่างประเทศกลุ่มหนึ่ง ได้กล่าวถึงเรื่องการลงทุนด้วนแนวคิด Swap ไว้นิดหน่อยแต่ไม่ได้ลงลึกในเนื้่อหา ข้อมูลที่พูดคุยตั้งแต่ปี 2007 ถึงปัจจุบันเวปนี้ไม่มีการพูดคุยกันอีก เข้าใจว่าไม่ต้องการให้บุคคลกลุ่มอื่นรู้เรื่องและกระจายในวงกว้าง

2. ในเมืองไทยมีผู้ศึกษาการทำกำไรจากค่า SWAP ตั้งแต่ปี ค.ศ.2008 ด้วยการทดสอบ ทดลองทั้งจาก DEMO และเงินจริง จนกระทั้งเข้าใจถึงแก่นแท้ของแนวคิดฯ นี้ และไม่เคยเผยแพร่หรือสอนที่ใด

3. ผู้เขียนได้ศึกษาจากเงินจริงและ DEMO เห็นและเข้าใจพร้อมทั้งยอมรับว่าทำกำไรได้จริงอย่างยั่งยืน หากผู้ใดเข้าใจถ่องแท้แล้วนำแนวคิดนี้ไปลงทุนจะก่อให้เกิดกำไรมหาศาล หากใครสนใจที่จะเรียนรู้ให้ติดต่อเข้ามาหาผู้เขียนได้ทาง E-MAIL: dr.natachai@gmail.com ซึ่งการสอนนั้นจะใช้ระยะเวลาหลายวันจากตลาดจริง สอนจาก DEMO และ การลงทุนเงินจริง ในการสอนนั้นผู้เขียนต้องเสียสละเวล ดังนั้นจึงจำเป็นต้องคิดค่าสอนและคิดค่าแนะนำการใช้โปรแกรมฯ ที่จัดให้กับผู้เรียนรู้ ส่วนท่านใดชอบของฟรี รอไปก่อนครับ รอให้กลุ่มผมรวยก่อนอีกประมาณ 2 ปี และคาดว่าเป็นช่วงที่กฎหมายของประเทศไทยเปิดเสรีให้นักลงทุนบุคคลทั่วๆไปสามารถลงทุนในตลาดต่างประเทศได้ ผมจะสอนเป็นวิทยาทานให้ครับ

4. วันนี้วันที่ 12/05/2010 งดสอนบุคคลที่อยู่นอกลุ่ม